Mitsubishi Xpander Cross 2023 có khả năng được mở bán tại Việt Nam

Nhiều khả năng mẫu MPV gầm cao này sẽ được mở bán vào cuối năm nay hoặc quý I/2023.

 

 
 

Xpander Cross mới khả năng cao sẽ sớm được giới thiệu tại Việt Nam.

Công báo sở hữu công nghiệp tháng 10 xuất hiện thông tin đăng ký của một mẫu MPV Mitsubishi. Dựa theo hình ảnh, không khó nhận ra đây là phiên bản mới của dòng Xpander Cross.

Mitsubishi Xpander bán tại Việt Nam nhận được nâng cấp vào tháng 6, tuy nhiên bản Cross không có gì thay đổi. Việc đăng ký bản quyền Xpander Cross mới cho thấy mẫu xe này sẽ sớm được giới thiệu để theo kịp những phiên bản "anh em".

Phiên bản mới nhất của Xpander Cross được giới thiệu vào tháng 8. Xe có nhiều thay đổi dễ nhận ra ở phần đầu cũng như phía sau, thiết kế đèn giống Xpander phiên bản mới, mâm 2 tone màu tạo hình thể thao hơn.

 
 
Xpander Cross 2023 Viet Nam anh 1

Thông tin Xpander Cross trên webstie Cục Đăng kiểm Việt Nam.

Hình ảnh nội thất của Xpander Cross bán tại Việt Nam vẫn là ẩn số. Tại Indonesia, Xpander Cross mới có màn hình tốc độ điện tử hoàn toàn kích thước 8 inch, vô lăng tương tự mẫu Pajero Sport...

Khả năng cao Xpander Cross dùng chung động cơ xăng 1.5L với Xpander. Khối động cơ này cho công suất 104 mã lực tại 6.000 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 141 Nm tại 4.000 vòng/phút. Xe dùng hộp số tự động 4 cấp.

Mitsubishi Việt Nam hiện phân phối Xpander Cross với giá 688 triệu đồng, các phiên bản khác của Xpander có giá dao động 555-648 triệu đồng. Trong tháng 9, doanh số Mitsubishi Xpander đạt 2.416 chiếc, thấp hơn con số 2.572 chiếc của đối thủ Toyota Veloz.

(Nguồn: zingnews.vn)

xe mới về