Toyota Yaris Cross 2024 có rất nhiều điểm mới đáng chú ý

2024 Toyota Yaris Cross đã chính thức được phân phối ở thị trường Việt Nam với giá niêm yết rẻ nhất từ 730 triệu đồng. Mẫu xe SUV này có rất nhiều điểm mới đáng chú ý, mang tính cạnh tranh cao.

Thuộc dòng compact SUV (thể thao đa dụng cỡ nhỏ), 2024 Toyota Yaris Cross được phân phối tại thị trường Việt Nam với 2 phiên bản tùy chọn. Đó là Yaris Cross 1.5 V và Yaris Cross 1.5 HEV, với giá niêm yết lần lượt là 730 triệu đồng và 838 triệu đồng. Xe được đánh giá có nhiều trang bị và cập nhật mới, đem lại khả năng cạnh tranh với các đối thủ mạnh như Mazda CX-3, Kia Seltos, hay Honda HR-V.

 

Giá từ 730 triệu đồng, 2024 Toyota Yaris Cross có nhiều điểm mới đột phá - 1
 

 

Điểm mới về công nghệ

2024 Toyota Yaris Cross đem lại trải nghiệm kỹ thuật số hoàn toàn mới cho người dùng. Điều đó có được là nhờ vào hệ thống bảng điều khiển mới được tái cấu hình và thiết kế phù hợp theo sở thích của lái xe. Không những thế, nhà sản xuất còn trang bị cả một hệ thống đa phương tiện mới Toyota Smart Connect mạnh mẽ hơn, phản ứng nhanh hơn và đem lại nhiều chức năng hơn.

Giá từ 730 triệu đồng, 2024 Toyota Yaris Cross có nhiều điểm mới đột phá - 2

Cùng với tính năng kết nối không dây với điện thoại thông minh chạy cả ở hệ điều hành Apple hoặc Android, một chức năng đáng chú ý nữa của hệ thống đa phương tiện là luôn kết nối định vị dựa trên nền tảng công nghệ điện toán đám mây, cập nhật thông tin về các cung đường, tình hình giao thông và các điểm dừng đỗ giúp cho hành trình được tối ưu hóa. Hệ thống đa phương tiện còn cung cấp cả tính năng nhận diện giọng nói và phản xạ thông minh để đáp ứng một số nhu cầu của người dùng. Chẳng hạn như việc chỉnh nhiệt độ tự động.

Giá từ 730 triệu đồng, 2024 Toyota Yaris Cross có nhiều điểm mới đột phá - 3

Sự tiện lợi và an toàn của xe được nâng cao nhờ có hệ thống chìa khóa điện tử thông minh mới. Kết nối với ứng dụng MyToyota, hệ thống khóa này cho phép mở cửa xe qua thao tác trên điện thoại thông minh của người dùng. Ứng dụng này còn có các chức năng hữu ích khác như khóa/ mở xe từ xa, điều chỉnh điều hòa nhiệt độ, và kích hoạt hệ thống đèn cảnh báo để có thể dễ dàng xác định được vị trí xe ở trong các bãi đỗ đông đúc.

Giá từ 730 triệu đồng, 2024 Toyota Yaris Cross có nhiều điểm mới đột phá - 4

Chưa hết, 2024 Toyota Yaris Cross còn được trang bị gói công nghệ an toàn mới nhất Toyota Safety Sense. Các tính năng tiên tiến trong gói công nghệ này tăng khả năng phát hiện các mối nguy hiểm nhờ có camera và radar mới được thiết lập. Tính năng bảo vệ trên xe cũng được tăng cường ngay cả khi xe đứng yên với hệ thống cảnh báo bằng hình ảnh và âm thanh để tránh các trường hợp vô tình cửa bị mở ra khi có các phương tiện khác đang di chuyển tới gần.

Về sức mạnh và sự thoải mái khi vận hành

2024 Toyota Yaris Cross có tùy chọn phiên bản động cơ lai mạnh mẽ hơn, tăng thêm sức hấp dẫn cho người dùng. Cụ thể, ngoài bản động cơ xăng 1.5L, Yaris Cross mới còn có động cơ hybrid 1.5L có dung tích 149cc và kết hợp với một mô-tơ điện, giúp xe đạt tổng công suất lên tới hơn 170 mã lực. Điều này cho phép xe tăng tốc nhanh hơn và mức độ giảm khí thải cũng được tăng lên.

Giá từ 730 triệu đồng, 2024 Toyota Yaris Cross có nhiều điểm mới đột phá - 5

Những đánh giá mới đây cho thấy, khối động cơ hybrid mới của 2024 Yaris Cross giúp xe vận hành năng động hơn và phản ứng nhạy bén hơn. Xe có thể đem lại khả năng tăng tốc cũng như phản hồi rất đáng tin cậy. Các cải tiến này còn giúp giảm độ ồn ở ngoài đường cũng như từ động cơ đem lại hành trình lái thoải mái và dễ chịu.

Giá từ 730 triệu đồng, 2024 Toyota Yaris Cross có nhiều điểm mới đột phá - 6

Phong cách nổi bật với bản cao cấp mới

Với phiên bản Premiere Edition, 2024 Toyota Yaris Cross có thân xe với tùy chọn màu độc quyền rất sang trọng. Đó là tông màu Urban Khaki, cùng với bộ vành bánh 5 chấu cỡ 18-inch mới. Ngoại thất xe là màu xanh lá cây, kết hợp với tông màu đen, còn bên trong nội thất được trang trí tỉ mỉ với các sợi chỉ đỏ trên vô-lăng và nhiều chi tiết tinh tế khác. Chẳng hạn như các ghế ngồi đều có hoa văn mới rất bắt mắt.

Giá từ 730 triệu đồng, 2024 Toyota Yaris Cross có nhiều điểm mới đột phá - 7

Nhìn chung, ở tầm giá khởi điểm từ 730 triệu đồng như 2024 Toyota Yaris Cross thì rõ ràng đáng để nhiều người lựa chọn mua sắm.

(Nguồn: https://www.nguoiduatin.vn/gia-tu-730-trieu-ong-2024-toyota-yaris-cross-co-nhieu-iem-moi-ot-pha-a646585.html )

xe mới về