Hàng loạt các hãng xe đưa ra các chính sách giảm giá 'khủng' để kích cầu mua sắm.

Trong bối cảnh người dân đang thắt chặt chi tiêu, lượng xe tiêu thụ trong tháng 4/2023 chỉ đạt 22.409 chiếc, giảm 25% so với tháng trước. Vì sức mua giảm sâu, các hãng xe đang tích cực đưa ra các chính sách giảm giá 'khủng' để kích cầu mua sắm.

Mazda CX-5

Trong tháng 5 này, các đại lý của Mazda có chính sách khuyến mãi rất hấp dẫn khi CX-5 được giảm giá 89-112 triệu đồng tùy từng phiên bản. Chính sách "khủng" này khiến hiện tại, mức giá để sở hữu CX-5 là rất êm ái khi lần lượt là Deluxe 750 triệu đồng, Luxury 789 triệu đồng, Premium 809 triệu đồng và Signature Premium AWD 947 triệu đồng.

Honda CR-V

Không nằm ngoài đường đua giảm giá, hãng xe Nhật Honda cũng đưa ra những chính sách rất ưu đãi với người tiêu dùng. Theo những cập nhật mới nhất, ngoài chương trình tặng 100% lệ phí trước bạ cho khách hàng mua Honda CR-V đã được các đại lý áp dụng nhiều tháng nay, nhiều đại lý còn áp dụng mức giảm sâu hơn, lên tới 150-160 triệu đồng, đưa giá Honda CR-V G và L về mức 898 triệu đồng và 958 triệu đồng.

Ngoài ra, khi chọn mua Honda CR-V, người mua còn được tặng bảo hiểm thân vỏ có thời hạn một năm cùng nhiều phần quà từ đại lý phân phối như phim cách nhiệt, thảm lót sàn, camera lùi xe hay bọc vô lăng chính hãng.

Mitsubishi Outlander

Đối thủ trong phân khúc 5+2 chỗ của CR-V, hãng Mitsubishi cũng đưa ra ưu đãi "đẹp lòng" khách hàng khi tặng 50% lệ phí trước bạ và tặng phụ kiện camera 360 độ.

Chưa dừng lại ở đó, ở những đại lý khác nhau sẽ có thêm những ưu đãi cực tốt cho khách hàng, ví dụ như tặng 100% trước bạ.

(Nguồn: https://phapluatxahoi.kinhtedothi.vn/hang-loat-mau-xe-quoc-dan-giam-gia-ca-tram-trieu-co-hoi-bat-day-la-day-337160.html )

xe mới về